Sea of Thieves เป็นเกมผจญภัยโจรสลัดยอดฮิตที่นำเสนอประสบการณ์โจรสลัดอันเข้มข้น ในการตามล่าสมบัติ การต่อสู้อันดุเดือด การปราบสัตว์ประหลาดแห่งท้องทะเล และอีกมากมาย ดําดิ่งไปกับเกมฉบับปรับปรุงนี้ ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงสื่อโบนัสดิจิทัลด้วย
บทวิจารณ์ล่าสุด:
แง่บวกเป็นอย่างมาก (2,943) - 80% จาก 2,943 บทวิจารณ์จากผู้ใช้ใน 30 วันล่าสุดนี้เป็นแง่บวก
บทวิจารณ์ทั้งหมด:
แง่บวกเป็นอย่างมาก (291,021) - 89% จาก 291,021 บทวิจารณ์จากผู้ใช้สำหรับเกมนี้เป็นแง่บวก
วันวางจำหน่าย:
3 มิ.ย. 2020
ผู้พัฒนา:
ผู้จัดจำหน่าย:

เข้าสู่ระบบ เพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์นี้ลงในสิ่งที่อยากได้ของคุณ ติดตาม หรือทำเครื่องหมายเป็นถูกละเว้น

ซื้อ Sea of Thieves 2024 Edition

โปรโมชันพิเศษ! ข้อเสนอจะจบลงใน

ซื้อ Sea of Thieves 2024 Deluxe Edition

มี 4 ผลิตภัณฑ์: Sea of Thieves Original Soundtrack - 2024 Edition, Sea of Thieves: 2024 Edition, Sea of Thieves: Athena's Fortune Audiobook, The Rough Guide to Sea of Thieves eBook

Sea of Thieves Original Soundtrack - 2024 Edition
Sea of Thieves: 2024 Edition
Sea of Thieves: Athena's Fortune Audiobook
The Rough Guide to Sea of Thieves eBook

ซื้อ Sea of Thieves 2024 Premium Edition

มี 6 ผลิตภัณฑ์: Sea of Thieves Original Soundtrack - 2024 Edition, Sea of Thieves: 2024 Deluxe Bundle, Sea of Thieves: 2024 Edition, Sea of Thieves: 2024 Premium Bundle, Sea of Thieves: Athena's Fortune Audiobook, The Rough Guide to Sea of Thieves eBook

Sea of Thieves Original Soundtrack - 2024 Edition
Sea of Thieves: 2024 Deluxe Bundle
Sea of Thieves: 2024 Edition
Sea of Thieves: 2024 Premium Bundle
Sea of Thieves: Athena's Fortune Audiobook
The Rough Guide to Sea of Thieves eBook

ไอเท็มที่พร้อมใช้งานสำหรับเกมนี้

 

New This Season



ฤดูกาลที่ 13 นำพาการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาสู่ผืนทะเลและผืนดินในขณะที่อิทธิพลของเฟลมฮาร์ทแผ่ขจรไปแสนไกล ลูกเรือจะปะทะกันเพื่อแย่งคุมเรือรบ Burning Blade สุดสะพรึง และได้เห็นเกาะที่คุ้นเคยพร้อมกับการมาของค่ายโครงกระดูก!





บัญชาการ Burning Blade
เรือธงของกัปตันเฟลมฮาร์ทคืนชีพใหม่ ยิ่งใหญ่น่าสะพรึงกลัวกว่าที่เคย โจรสลัดที่วิ่งเข้าไปหาจ้าวแห่งท้องทะเลขนาดมหึมาลำนี้และเอาชนะลูกเรือโครงกระดูกได้ สามารถเลือกที่จะยึดเรือไว้เองได้ โดยต้องสาบานตนว่าจะค้นหาความลับในนามของเฟลมฮาร์ทพร้อมล่องเรือดุจจ้าวแห่งการต่อสู้ไปกับลูกเรือไฟแรงคนอื่นๆ!

ปืนใหญ่ไม่ต่ำกว่าสิบกระบอกเรียงรายอยู่บนดาดฟ้าของเรือรบลำนี้ และโครงกระดูกออบซิเดียนของเรือจะฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่เพื่อรับใช้ลูกเรือที่โดดเด่นคนใหม่ ด้ามจับของ Burning Blade ยังมีกะโหลกสายลมเถ้าถ่านออบซิเดียน เพื่อช่วยขับไล่พวกแอบขึ้นเรือ และตัวอาวุธที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคลังแสงชิ้นนี้ก็พร้อมเผาไหม้เหมือนเตาหลอมใต้ดาดฟ้า...




เผาเหล่าเรือเล็กให้ลุกโชน
เถ้าถ่านคำราม คือเครื่องยิงลูกไฟอันร้ายกาจแบบหันปากกระบอกไปทางด้านหน้า ติดตั้งอยู่ใน Burning Blade เมื่อเถ้าถ่านคำรามบรรจุกระสุนจนเต็มแล้ว การดึงคันโยกที่อยู่ติดกับล้อจะเป็นการปลดปล่อยความพิโรธออกมา อาวุธพิเศษชิ้นนี้ใช้ได้อย่างไม่จำกัด และเนื่องจากตัว Burning Blade ทนไฟ แม้จะยิงพลาดไม่ได้อย่างใจ แต่ก็จะไม่เกิดอันตรายใดๆ!



ค่ายโครงกระดูก
นับตั้งแต่เฟลมฮาร์ทกลับมาจากทะเลแห่งผู้เคราะห์ร้าย กองกำลังไร้เนื้อหนังของเขาก็มีงานล้นมือ ต้องสร้างป้อมปราการให้กับค่ายโครงกระดูกบนเกาะต่างๆ ทั่ว Sea of Thieves ควันที่โชยขึ้นบ่งบอกถึงค่ายที่ยังมีทหารอยู่ ซึ่งโครงกระดูกออบซิเดียนผู้จงรักภักดีคอยปกป้องสิ่งที่อยู่ข้างใต้ มันคือความลับที่สำคัญต่อแผนการอันเลวร้ายของราชาที่คิดจะยึดครอง...



วัดโบราณ
สถานที่ที่สาบสูญไปนานเหล่านี้คือเหตุผลที่แท้จริงของค่ายโครงกระดูก ด้านในมีปริศนากลุ่มดาวที่ขวางทางไปสู่ห้องใต้ดินของนักบวชโบราณ เมื่อไขปริศนาเหล่านี้และทำพิธีกรรมให้สำเร็จเพื่อปลดปล่อยความทรงจำอันล้ำค่า ลูกเรือที่สาบานตนรับใช้ Burning Blade จะสามารถเพิ่มมูลค่าของเรือได้ก่อนที่จะส่งคืนให้กับเฟลมฮาร์ท!



การต่อต้านเปลวไฟ
เมื่อ Burning Blade พ่ายแพ้และกำลังรอลูกเรือคนใหม่ โจรสลัดที่ต่อต้านเฟลมฮาร์ทก็เลือกที่จะไม่สาบานตนรับใช้ได้เช่นกันและจะหันไปยิงใส่เรือธงแทนจนกว่ามันจะจมและของปล้นจะลอยขึ้นสู่ผิวน้ำก็ได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Burning Blade ต้องหยุดเคลื่อนไหว แต่ตอนนี้ดาบกักวิญญาณเข้ามาเอี่ยวด้วยแล้ว…

วัดโบราณที่อยู่ใต้ค่ายโครงกระดูก ก็อาจเป็นเป้าหมายสำหรับลูกเรือกบฏเหล่านี้ ในขณะที่โครงกระดูกออบซิเดียนตั้งท่าจะเปิดศึก ก็ยังสามารถทำลายพิธีกรรมและรักษาความลับโบราณให้พ้นจากเงื้อมมือของเฟลมฮาร์ทได้โดยการดึงมณีแห่งความลับอันมีค่าออกจากวิหาร แล้วขับไล่วิญญาณมันออกไป!




ดาบกักวิญญาณ
ใช้พลังของเฟลมฮาร์ทเองจัดการกับเขา! Burning Blade ที่ได้มาจากการกำจัดดาบกักวิญญาณนั้น เป็นทั้งสมบัติล้ำค่าและเป็นอาวุธที่สามารถจุดไฟเผาศัตรูได้ ใช้อาวุธนี้ได้อย่างอิสระก่อนที่จะขายเอากำไรงามกับบริษัทการค้าเพื่อถอดออกจากมือของคุณ...



สมญานามใหม่
ในฤดูกาลใหม่นี้ ไม่ได้มีแค่ชุดตกแต่งในแบบที่แตกต่างกันสำหรับโจรสลัดที่สาบานตนรับใช้ Burning Blade และโจรสลัดที่พยายามทำลายมัน แต่ยังมีสมญานามใหม่และหมุดหมายสำคัญใหม่สำหรับทั้งสองฝ่าย มาปลดล็อกผ่านปริศนากลุ่มดาว บทบาทพิธีกรรม และการต่อสู้ของ Burning Blade!

เกี่ยวกับเกมนี้

Sea of Thieves จะมอบประสบการณ์การเป็นโจรสลัดที่สมจริง ตั้งแต่การออกล่องเรือไปจนถึงการต่อสู้ สำรวจ และปล้นชิง มีทุกสิ่งที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตแบบโจรสลัดและกลายเป็นตำนานด้วยตัวคุณเอง เกมนี้ไม่มีกติกาตายตัว คุณจึงมีอิสระในการเล่นบนโลกใบนี้กับคนอื่นอย่างเต็มที่ได้ในแบบที่คุณเลือก



ไม่ว่าคุณจะออกเดินทางเป็นกลุ่มหรือแล่นเรือคนเดียว คุณก็ต้องได้พบกับลูกเรือคนอื่นในการผจญภัยบนโลกใบเดียวกันนี้ แต่พวกเขาจะเป็นมิตรหรือเป็นศัตรูกันล่ะ แล้วคุณจะทำอย่างไรดี



โลกโอเพนเวิลด์ที่กว้างใหญ่
ออกสำรวจโลกโอเพนเวิลด์สุดกว้างใหญ่ซึ่งเต็มไปด้วยเกาะที่ยังไม่มีใครครอบครองและอาณาจักรใต้บาดาลมากมาย รับเควสต์เพื่อออกตามล่าของปล้นที่หายไป สร้างชื่อเสียงกับบริษัทการค้าต่างๆ และต่อสู้กับศัตรูมากมายตั้งแต่วิญญาณเงาและสัตว์เลื้อยคลานแห่งท้องทะเลไปจนถึงเมกาโลดอนและคราเคนที่ทรงพลัง ลองไปตกปลา ทำแผนที่สมบัติที่ถูกฝังไว้ของคุณเอง หรือเลือกทำเควสต์ย่อยและบรรลุเป้าหมายเสริมได้อีกนับร้อยอย่าง!



เกมที่เติบโตอยู่ตลอด
แต่ละฤดูกาลที่มาทุกสามเดือนจะมีฟีเจอร์เกมใหม่ๆ ควบคู่ไปกับกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำภายในเกมซึ่ง Sea of Thieves เป็นเกมที่เน้นการให้บริการเป็นหลักที่ยังคงเติบโตและพัฒนาอยู่เสมอ แวะมาดูเป็นประจำว่ามีคอนเทนต์ฟรีอะไรเพิ่มเข้ามาใหม่บ้าง และดูว่าคุณจะไต่ระดับค่ากิตติศัพท์ทั้ง 100 เลเวลประจำแต่ละฤดูกาลเพื่อรับของรางวัลพิเศษได้ถึงไหน



กลายเป็นตำนาน
บนเส้นทางสู่การเป็นตำนานโจรสลัด คุณจะสะสมทอง สร้างชื่อเสียง และกำหนดสไตล์ในแบบของคุณเองด้วยรางวัลที่ได้มาอย่างยากลำบาก นักผจญภัย นักสํารวจ ผู้พิชิต ตำนานแบบไหนที่คุณจะเป็น





Sea of Thieves: 2024 Premium Edition
Sea of Thieves: 2024 Premium Edition ประกอบด้วยเกมตัวเต็ม, เซตเรือนักผจญศึกสายมืด (พร้อมหัวเรือและใบเรือของนักสะสม), ชุดนักผจญศึกสายมืด, สุนัขปีศาจ, ของตกแต่งสัตว์เลื้อยคลานแห่งท้องทะเล, หัวเรือและใบเรือพิโรธดุจฟ้าร้องของนักสะสม, ปืนปากแตรนักล่าฉลามผีพราย, ทอง 10,000 และสิทธิ์เข้าถึงคอนเทนต์โบนัสเวอร์ชันดิจิทัล



Sea of Thieves: 2024 Deluxe Edition
Sea of Thieves: 2024 Deluxe Edition ประกอบด้วยเกมตัวเต็ม, ของตกแต่งสัตว์เลื้อยคลานแห่งท้องทะเล, หัวเรือและใบเรือพิโรธดุจฟ้าร้องของนักสะสม, ปืนปากแตรนักล่าฉลามผีพราย, ทอง 10,000 และสิทธิ์เข้าถึงคอนเทนต์โบนัสเวอร์ชันดิจิทัล



โบนัสเวอร์ชันดิจิทัล

โบนัสเวอร์ชันดิจิทัลเพิ่มเติม* รวมไปถึงสิทธิ์เข้าถึง Sea of Thieves Original Soundtrack – 2024 Edition, หนังสือเสียง Sea of Thieves: โชคแห่งอาธีน่า และอีบุ๊ก The Rough Guide to Sea of Thieves

* ดาวน์โหลดได้ที่ www.seaofthieves.com/bonuses (ต้องล็อกอินทางเว็บไซต์) หรือผ่านทาง Steam

ความต้องการระบบ

    ขั้นต่ำ:
    • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
    • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
    • โปรเซสเซอร์: Intel Q9450 @ 2.6GHz - AMD Phenom II X6 @ 3.3 GHz
    • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
    • กราฟิกส์: Nvidia GeForce GTX 650 - AMD Radeon 7750 - Intel A310
    • DirectX: เวอร์ชัน 11
    • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 100 GB
    แนะนำ:
    • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
    • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
    • โปรเซสเซอร์: Intel i7 4790 @4Ghz - AMD Ryzen 5 1600 @3.6Ghz
    • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
    • กราฟิกส์: Nvidia Geforce GTX 1080ti - AMD Radeon Rx Vega 64 - Intel A750
    • DirectX: เวอร์ชัน 12
    • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 100 GB

สิ่งที่ผู้แนะนำกล่าว

ผู้แนะนำ 873 รายได้เขียนบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์นี้ คลิก ที่นี่ เพื่อดูบทวิจารณ์

บทวิจารณ์จากผู้ซื้อ

ประเภทบทวิจารณ์


ประเภทการสั่งซื้อ


ภาษา


ช่วงวันที่
ในการดูบทวิจารณ์ตามช่วงวันที่ โปรดคลิกและลากการเลือกบนกราฟด้านบน หรือคลิกบนแท่งที่กำหนด

แสดงกราฟ



เวลาเล่น
กรองบทวิจารณ์ตามเวลาเล่นของผู้ใช้เมื่อบทวิจารณ์ถูกเขียน:




ไม่มีต่ำสุด ถึง ไม่มีสูงสุด
จอแสดงผล
แสดงบทวิจารณ์ตามลำดับการแสดงผลที่เลือกไว้





เรียนรู้เพิ่มเติม
แสดงกราฟ
 
ซ่อนกราฟ
 
ตัวกรอง
กำลังละเว้นกิจกรรมบทวิจารณ์นอกเรื่อง
เวลาเล่น:
ไม่มีบทวิจารณ์ใดเลยที่ตรงกับตัวกรองที่กำหนดไว้ด้านบน
ปรับแต่งตัวกรอกด้านบนเพื่อดูบทวิจารณ์อื่น ๆ
กำลังโหลดบทวิจารณ์...