Diesel Legacy là một game chiến đấu 2 với 2, trong đó bốn người chơi chiến đấu cùng lúc trên cùng một sân khấu. Sự biến tấu độc đáo này trên công thức trò chơi chiến đấu truyền thống bổ sung một lớp chiến lược hoàn toàn mới, ở đây sự hợp tác sẽ trở thành bí quyết thành công.
Đánh giá chung:
Không có đánh giá
Ngày phát hành:
2024
Nhà phát triển:
Nhà phát hành:

Đăng nhập để thêm sản phẩm này vào danh sách ước, theo dõi, hoặc đánh dấu nó thành "đã phớt lờ"

Xem qua toàn bộ loạt sản phẩm Maximum Entertainment trên Steam
Không hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

Sản phẩm này không hỗ trợ ngôn ngữ địa phương của bạn. Vui lòng xem lại danh sách ngôn ngữ được hỗ trợ dưới đây trước khi mua.

Trò chơi này chưa có trên Steam

Ngày dự kiến phát hành: 2024

Bạn quan tâm?
Hãy thêm trò chơi vào danh sách ước và nhận thông báo khi nó ra mắt trên Steam.
Thêm vào danh sách ước
 

DISCORD

MORE GAMES FROM MAXIMUM ENTERTAINMENT

Về trò chơi này



CÂU CHUYỆN

Ba mươi lăm năm trước, đô thị đông đúc, nhộn nhịp New Libertis ra đời từ giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ những tuyệt tác công nghệ. Thời kỳ phục hưng công nghiệp mới này đã chứng kiến quá trình mở rộng nhanh chóng của “Thành phố Sắt” do nhà tư bản công nghiệp Hieronymus Frazer, người sáng lập FALCORP hiện có mặt khắp nơi, đi tiên phong.

Nổi lên từ trung tâm thành phố, New Babel Towel nguyên khối hút năng lượng từ các khu vực bên ngoài để cung cấp năng lượng cho những ngọn đèn phát sáng trong vô số phòng thí nghiệm của FALCORP. Trong bóng tối đó, những người công nhân của thành phố - cùng với bọn xã hội đen, những kẻ cãi lộn và những chiếc “ô tô” hình người được cơ giới hóa - dành cả cuộc đời của họ trong những điều kiện vô nhân đạo mà không có hy vọng thoát ra.

Với nguồn tài nguyên gần như vô hạn theo ý mình, Frazer hiện đang tìm cách bảo vệ di sản của mình và mở ra một bước thăng tiến vĩ đại cho giới tinh hoa của nhân loại. Để được như vậy, tất cả mọi thứ đều có thể bị hy sinh cho tầm nhìn lớn hơn của ông.

Những nhà vô địch táo bạo, gan lì sẽ nổi dậy trong cuộc chiến vì ngày mai - số phận của thành phố nằm trong tay bạn!



LỐI CHƠI

Một trò chơi chiến đấu hợp tác?!

Diesel Legacy có các trận chiến 2 với 2 - bốn người chơi được chia thành hai đội, trên cùng một sân khấu, cùng một lúc. Sự biến tấu độc đáo này trên công thức trò chơi chiến đấu 2D truyền thống bổ sung một lớp chiến lược hoàn toàn mới, ở đây sự hợp tác sẽ trở thành bí quyết thành công. Phối hợp với đồng đội của bạn để mở rộng các đòn kết hợp, dập tắt áp lực của đội đối phương và đảm bảo hạ đo ván kép để giành chiến thắng!

Ba làn đường. Một trận chiến.

Mỗi sân khấu có ba làn đường mà người chơi có thể tự do di chuyển vào bất cứ lúc nào. Tiếp cận một người chơi khác trong làn đường của bạn để tấn công hoặc phòng thủ, nhảy sang một làn đường khác để phục hồi, hoặc lao ra phía sau đối thủ để gây bất ngờ cho họ. Phối hợp với đồng đội của bạn và tận dụng lối chơi độc đáo của từng nhân vật để điều khiển hành động!



TRỰC TUYẾN

Giới thiệu RealMatch - trò chơi mạng thực sự trên toàn thế giới!

RealMatch là mã mạng khôi phục được thiết kế lại từ đầu và luôn duy trì các trò chơi chiến đấu cạnh tranh. Sử dụng công nghệ khôi phục thích ứng độc quyền, RealMatch ổn định và cải thiện lối chơi trong mọi điều kiện trực tuyến tồi tệ nhất, bao gồm kết nối xuyên lục địa, độ trễ cao và Wi-Fi, để duy trì trò chơi của bạn chạy cực kỳ mượt. Bất tỉnh kể từ quá khứ - kỷ nguyên tiếp theo của trò chơi chiến đấu trực tuyến là đây!

Các tính năng trực tuyến mới kinh khủng khác:

  • Bắt đầu một cuộc gặp gỡ, mời bạn bè và chơi toàn bộ trò chơi với hợp tác xã thả vào – chế độ dẫn chuyện, đường mái vòm, so với, huấn luyện, trực tuyến…bất cứ thứ gì!
  • Tự động chọn một người chơi để theo dõi và xem từng trận đấu mà họ chơi.
  • Người xem không giới hạn mà không ảnh hưởng đến băng thông bổ sung.
  • Người xem trận đấu trực tiếp có tất cả các tính năng phát lại bao gồm ô sát thương, dữ liệu khung hình và kiểm soát những gì vừa xảy ra để chứng minh bạn có thể làm tốt hơn!
  • Xếp hàng để chơi xếp hạng, bình thường hoặc cả hai cùng một lúc! Xếp hàng một mình với một đồng đội ngẫu nhiên, cùng với một người bạn trực tuyến hoặc lập nhóm với bạn bè của bạn trên ghế dài. Chơi nhiều trận với cùng một đồng đội…miễn là tuần trăng mật đó kéo dài…
  • Chiến đấu với AI hoặc tái đấu trong khi chờ trận đấu tiếp theo của bạn - tất cả các lối chơi, không có menu!



NHỮNG TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Quyết định Số phận của Thành phố Sắt – Dẫn dắt 10 nhân vật thông qua chế độ dẫn chuyện độc đáo của riêng họ trong vũ trụ rộng lớn lấy cảm hứng từ dieselpunk. Cuộc chiến vì tương lai đã đến hồi gay cấn!
  • Chiến Đấu 2 với 2 Ngập Tràn Hành Động – Bốn người chơi chọn từ một danh sách gồm 10 nhân vật năng động có thể chơi và chiến đấu đồng thời trực tuyến hoặc ngoại tuyến!
  • Một trận chiến, ba làn đường – Chạy vòng tròn xung quanh đối thủ của bạn qua hơn 10 sân khấu có chi tiết sống động. Nhảy và lao giữa các làn đường để đẩy lợi thế và đưa cuộc chiến lên một tầm cao mới!
  • Ngã... chứ Không Bị Loại! – Ngay cả khi một người chơi bị đánh bại, trận chiến của họ vẫn chưa kết thúc. Tránh các cuộc tấn công từ bên ngoài ngôi mộ, nói chuyện với linh hồn của bạn để giúp họ thoát ra, và hỗ trợ đồng đội của bạn vượt qua những nghịch cảnh!
  • Lối chơi mang Toàn Cầu – Các trận chiến nhiều người chơi trực tuyến có 4 người chơi với mã mạng phục hồi RealMatch bảo đảm mọi trận đấu đều hầu như không có độ trễ
  • Chế độ Huấn luyện Toàn diện – Nâng cấp kỹ năng chơi một mình hoặc cùng một đối tác của bạn! Thực hành các đòn kết hợp, ghi lại hoặc phân tích tình huống, xem các ô sát thương và dữ liệu khung hình cũng như tinh chỉnh chiến lược nhóm cùng nhau bằng cách sử dụng một bộ công cụ huấn luyện mở rộng phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng.
  • Hệ thống Phát lại Nâng cao – Rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình... và sai lầm của người khác! Phát lại các trận đấu với tua tiến nhanh, tua lùi, hiển thị hộp sát thương / dữ liệu khung hình và làm nhảy khung hình, đồng thời kiểm soát tại bất cứ thời điểm nào để đấu lại và thay đổi số phận của bạn.

Yêu cầu hệ thống

    Tối thiểu:
    • HĐH *: Windows 7 (64bit)
    • Bộ xử lý: Intel Core i5-7500 | AMD Ryzen 2600
    • Đồ họa: GTX 970 / RX 570
    • DirectX: Phiên bản 11
* Bắt đầu từ 01/01/2024, phần mềm Steam sẽ chỉ hỗ trợ từ Windows 10 trở lên.

Xem thêm từ Maximum Entertainment

Thẩm định viên nói gì

11 thẩm định viên đã đánh giá sản phẩm này. Nhấp vào đây để xem.
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này

Bạn có thể chia sẻ trải nghiệm với cộng đồng bằng cách viết bài đánh giá của bản thân đối với sản phẩm. Sử dụng khu vực trên nút thanh toán thuộc trang này để viết đánh giá của mình.