สำรวจกาแล็กซีในเกมแนวไซไฟแบบโรกไลก์ที่เน้นการสร้างยานซึ่งการอัปเกรดยานและบริหารลูกเรือเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชีวิตรอด เพิ่มประสิทธิภาพการหาทรัพยากรเพื่อนำมาใช้ เข้าร่วมการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นที่เข้มข้นสุดมันส์ และรับมือกับภัยคุกคามต่าง ๆ ขณะที่ค้นหาสัญญาณเป้าหมาย
บทวิจารณ์ทั้งหมด:
ผสมกัน (176) - 65% จาก 176 บทวิจารณ์จากผู้ใช้ที่เล่นเกมนี้เป็นแง่บวก
วันวางจำหน่าย:
26 ก.ย. 2024
ผู้พัฒนา:
ผู้จัดจำหน่าย:

เข้าสู่ระบบ เพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์นี้ลงในสิ่งที่อยากได้ของคุณ ติดตาม หรือทำเครื่องหมายเป็นถูกละเว้น

เกมระหว่างการพัฒนา

เข้าถึงก่อนใครและเริ่มเล่นได้ทันที มีส่วนร่วมกับเกมนี้ในขณะที่กำลังพัฒนา

หมายเหตุ: เกมระหว่างการพัฒนานี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งอาจจะมีหรืออาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมก็ได้ หากคุณไม่ตื่นเต้นกับการเล่นในช่วงสถานะปัจจุบันของเกมนี้ คุณควรจะรอเพื่อตัดสินใจในกรณีที่เกมมีความคืบหน้าในการพัฒนาเกมเพิ่มเติมมากกว่านี้ เรียนรู้เพิ่มเติม

สิ่งที่ผู้พัฒนาต้องการจะบอก:

เหตุใดจึงเป็นช่วงระหว่างการพัฒนา?

“เราชอบพิจารณาและปรับใช้แนวคิดจากผู้เล่น และเราจะใช้ช่วงระหว่างการพัฒนาเพื่อพัฒนาต่อยอดและปรับปรุงเกม ช่วงระหว่างการพัฒนาเป็นช่องทางที่ดีเยี่ยมในการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนา และเราตั้งตารอจะร่วมมือกับชุมชนเพื่อพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นไปด้วยกัน”

เกมนี้จะอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนานานเท่าไรโดยประมาณ?

“เราอาจอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนาต่ออีกประมาณหนึ่งปี แต่ช่วงเวลานี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ โดยขึ้นอยู่กับการพัฒนาการออกแบบตามเสียงตอบรับจากผู้เล่น”

เวอร์ชันเต็มได้ถูกวางแผนไว้ให้แตกต่างจากเวอร์ชันระหว่างการพัฒนาอย่างไร?

“เราวางแผนให้เกมเวอร์ชันเต็มมีเนื้อหาเพิ่มเติมที่กำหนดโดยเสียงตอบรับจากชุมชนในช่วงระหว่างการพัฒนา อย่างไรก็ตาม โครงสร้างและกลไกหลักของเกมมีอยู่ในเวอร์ชันปัจจุบันแล้ว และเรายังมีแผนจะขัดเกลา ปรับสมดุล และแก้ไขบั๊กเพิ่มเติมในช่วงระหว่างการพัฒนาด้วย”

สถานะปัจจุบันของเวอร์ชันระหว่างการพัฒนาเป็นอย่างไร?

“เวอร์ชันระหว่างการพัฒนาสามารถเล่นได้เต็มรูปแบบ และมีเนื้อหาและคุณลักษณะทั้งหมดตามที่อธิบายไว้ในหน้าร้านค้า”

เกมจะมีราคาเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ในระหว่างและหลังจากช่วงระหว่างการพัฒนา?

“เราอาจขึ้นราคาในช่วงระหว่างการพัฒนา เมื่อมีการเพิ่มเนื้อหาและคุณลักษณะเพิ่มเติม”

คุณกำลังวางแผนให้ชุมชนมีส่วนร่วมในขั้นตอนการพัฒนาของคุณอย่างไร?

“เราชอบให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการพัฒนา และเราร่วมพูดคุยใน Discord และฟอรัม Steam เป็นประจำ เราอยากรับฟังทุกข้อเสนอแนะ การรายงานบั๊ก และเสียงตอบรับจากผู้เล่น เพื่อพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นไปด้วยกัน”
อ่านเพิ่มเติม
ตรวจดูชุดสะสม Hooded Horse ทั้งหมดบน Steam
ไม่รองรับภาษาไทย

ผลิตภัณฑ์นี้ไม่รองรับภาษาท้องถิ่นของคุณ โปรดตรวจสอบรายชื่อภาษาที่รองรับก่อนทำการสั่งซื้อ

ซื้อ Breachway

ข้อเสนอช่วงแนะนำ! ข้อเสนอจะจบลง 10 ตุลาคม

ซื้อ Hooded Horse Sci-fi Strategy ชุดรวม (?)

มี 4 ผลิตภัณฑ์: Breachway, Terra Invicta, Xenonauts 2, NEBULOUS: Fleet Command

-20%
-49%
HK$ 946.00
HK$ 479.96

ซื้อ Hooded Horse Publisher ชุดรวม (?)

มี 13 ผลิตภัณฑ์: Manor Lords, Breachway, Norland, Cataclismo, Workers & Resources: Soviet Republic, Against the Storm, Clanfolk, Terra Invicta, Xenonauts 2, Old World, NEBULOUS: Fleet Command, Empires of the Undergrowth, Sons of Valhalla

-22%
-55%
HK$ 2,987.00
HK$ 1,357.14
 
ดูกระดานสนทนาทั้งหมด

รายงานจุดบกพร่องและฝากข้อเสนอแนะสำหรับเกมนี้บนกระดานสนทนา

บทวิจารณ์

“Breachway คือเกมสร้างสำรับชั้นยอดในขอบเขตของจักรวาลอันกว้างใหญ่”
Destructoid

“ผสมผสานการสร้างยานแบบ No Man’s Sky และ Starfield เพิ่มการต่อสู้เชิงยุทธวิธีและโครงสร้างโรกไลต์ของ FTL เสริมด้วยระบบการ์ดที่ชวนให้นึกถึง Slay the Spire หรือ Zet Zillions ที่เพิ่งเปิดตัว แล้วคุณก็จะได้ Breachway”
PCGamesN

“Breachway นำเสนอการเล่าเรื่องที่จริงจัง สำหรับคนที่ต้องการปล่อยใจไปกับละครอวกาศเรื่องใหญ่”
Rock Paper Shotgun

เกี่ยวกับเกมนี้

ในฐานะกัปตัน คุณต้องเกณฑ์ลูกเรือ ขนของเข้ายาน และเตรียมพร้อมสู้รบแบบเทิร์นเบสที่ดุเดือดขณะเดินทางผ่านกาแล็กซี เก็บสะสมเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นจากการแลกเปลี่ยนขณะเดินทางหลายครั้งเมื่อคุณบริหารความสัมพันธ์กับหลายกลุ่มของ Breachway ตั้งแต่กลุ่มทหารโซราลีไปจนถึงนูเม็นที่มีเทคโนโลยีสูง นอกจากนี้ยังจะได้เจอเพื่อนฝูงและศัตรูมากมายท่ามกลางการเดินทางระหว่างดวงดาว




เลือกโครงร่างของยานที่มีให้เลือกมากมาย จากนั้นจัดหาสิ่งที่จำเป็นทั้งระบบอาวุธ การอัปเกรดระบบป้องกัน และโมดูลภายในที่หลากหลาย ค้นหาการทำงานร่วมกันที่เป็นเอกลักษณ์ของอุปกรณ์เหล่านี้ เนื่องจากแต่ละตัวเลือกมาพร้อมกับชุดการ์ดที่เกี่ยวข้องกับเดคของคุณ พร้อมการ์ดเพิ่มเติมและการอัปเกรดที่จะปลดล็อกตามความต้องการของคุณหลังการต่อสู้แต่ละครั้ง

เกณฑ์ลูกเรือมาควบคุมอุปกรณ์ ใช้ประโยชน์จากทักษะเฉพาะตัวของพวกเขาและข้อดีที่พวกเขาจะมอบให้กับทีมของคุณ รวมทั้งความสัมพันธ์ของพวกเขากับกลุ่มต่าง ๆ ที่คุณอาจเผชิญ แต่ขอเตือนไว้ว่า ลูกเรือมีบุคลิกและความจงรักภักดีในแบบของตัวเองที่คุณต้องใส่ใจให้มาก

มองหาการอัปเกรดและลูกเรือคนใหม่ ๆ ขณะที่คุณเดินทางข้ามกาแล็กซี การผสานอุปกรณ์ที่ไม่คาดคิดจะทำให้การ์ดทำงานร่วมกันได้อย่างทรงพลังยิ่งขึ้น




สำรวจตัวเลือกทางยุทธวิธีที่หลากหลายขณะที่คุณร่วมต่อสู้ในการ์ดแบบเทิร์นเบส โดยที่การจัดการทรัพยากร การมองการณ์ไกลเชิงกลยุทธ์ และการคิดแบบปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์จะเป็นตัวกำหนดผู้ชนะ

เซ็นเซอร์จะตรวจจับความเคลื่อนไหวของศัตรู เพื่อแจ้งให้คุณคาดคะเนได้ว่าพวกเขาจะเข้าโจมตีเมื่อใด คำนวณเวลาคูลดาวน์และเล็งไปที่อุปกรณ์ของศัตรูที่เป็นภัยคุกคามที่สุดในเทิร์นต่อไป คุณจะเลือกเข้าทำลายพวกเขาก่อน หรือเน้นใช้มาตรการรับมือเพื่อต้านกับแรงปะทะ ขณะที่คุณเผาโล่ของศัตรูให้มอดไหม้และเจาะทะลุยานของพวกเขาดีล่ะ?

ลำดับปฏิบัติการที่ถูกต้องอาจแตกต่างกันไประหว่างการโจมตีครั้งแรกอย่างหนักที่ทำลายยานรบศัตรูที่อ่อนแอกว่าจนสิ้นซาก หรืออาจเป็นกองป้องกันที่พยายามถ่วงเวลาในการสกัดศัตรูที่แข็งแกร่ง แฮ็กอุปกรณ์ของศัตรู ทำให้ยานร้อนระอุ บุกเข้าทำลายระบบป้องกันอย่างไม่ยั้ง และใช้กลวิธีที่ผสมผสานอย่างเป็นเอกลักษณ์เพื่อครองอำนาจในมหาสงครามอวกาศ




ค้นหาสัญญาณเป้าหมายลึกลับในขณะที่สร้างเส้นทางที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองผ่านการเผชิญหน้าอันตึงเครียดของ Breachway หากไม่สำเร็จในตอนแรก ให้ลองอีกครั้งจนกว่าจะได้ชัยชนะ การเดินทางแต่ละครั้งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จด้วยความรู้และเครื่องมือที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่เหตุการณ์ต่าง ๆ จะทำให้คุณต้องเผชิญกับการเดินทางที่ไม่คาดคิดซึ่งเต็มไปด้วยการหักมุมที่จะสร้างประสบการณ์สดใหม่อยู่เสมอ

ร่วมกับโจรสลัดและสนทนากับสมาชิกจาก 6 กลุ่มที่อาจจะช่วยเหลือหรือขัดขวางคุณในรูปแบบต่าง ๆ ต่อสู้กับการตัดสินใจที่ไร้ศีลธรรมเมื่อคุณเผชิญหน้ากับผู้คนที่กระจายอยู่ทั่วระบบสุริยะ บันทึกไว้ว่าโลกจะมองคุณและลูกเรืออย่างไร

การจัดการความสัมพันธ์ของฝ่ายต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมจะช่วยปลดล็อกการเข้าถึงคลังแสงที่ทรงพลังอย่างยิ่งได้ และความสัมพันธ์กับฝ่ายต่าง ๆ จะเป็นตัวกำหนดว่าเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร คุณจะถูกครอบงำโดยสหภาพอาร์กัสหรือไม่ หรือจะถูกเรียกโดยอิสรภาพของฟรีโรมเมอร์

Breachway มอบหมายหน้าที่นี้ให้คุณนำลูกเรือขับเรือรบอันโดดเดี่ยวสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมวางกลยุทธ์และผสานความร่วมมือในการเดินทางแต่ละครั้งผ่านกาแล็กซี

ความต้องการระบบ

    ขั้นต่ำ:
    • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
    • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 (64-bit)
    • โปรเซสเซอร์: Intel® Core™ i3-4160 (dual-core) / AMD® Phenom™ II X4 965 (quad-core)
    • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
    • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 750 (2 GB) / AMD® Radeon™ HD 7850 (2 GB)
    • DirectX: เวอร์ชัน 11
    • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 3 GB
    แนะนำ:
    • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
    • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 (64-bit)
    • โปรเซสเซอร์: Intel® Core™ i5-4590 (quad-core) / AMD® FX-Series™ FX-4350 (quad-core)
    • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
    • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 970 (4 GB) / AMD® Radeon™ R9 290X (4 GB)
    • DirectX: เวอร์ชัน 12
    • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 3 GB

บทวิจารณ์จากผู้ซื้อสำหรับ Breachway

ประเภทบทวิจารณ์


ประเภทการสั่งซื้อ


ภาษา


ช่วงวันที่
ในการดูบทวิจารณ์ตามช่วงวันที่ โปรดคลิกและลากการเลือกบนกราฟด้านบน หรือคลิกบนแท่งที่กำหนด

แสดงกราฟ



เวลาเล่น
กรองบทวิจารณ์ตามเวลาเล่นของผู้ใช้เมื่อบทวิจารณ์ถูกเขียน:


ไม่มีต่ำสุด ถึง ไม่มีสูงสุด

จอแสดงผล
แสดงบทวิจารณ์ตามลำดับการแสดงผลที่เลือกไว้





เรียนรู้เพิ่มเติม
แสดงกราฟ
 
ซ่อนกราฟ
 
ตัวกรอง
กำลังละเว้นกิจกรรมบทวิจารณ์นอกเรื่อง
เวลาเล่น:
เล่นบน Steam Deck เป็นส่วนใหญ่
ไม่มีบทวิจารณ์ใดเลยที่ตรงกับตัวกรองที่กำหนดไว้ด้านบน
ปรับแต่งตัวกรอกด้านบนเพื่อดูบทวิจารณ์อื่น ๆ
กำลังโหลดบทวิจารณ์...