Hãy là người dẫn đầu thế giới hàng hóa! Quản lý công ty vận chuyển hàng hóa của bạn và thực hiện giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy. Bắt đầu bằng cách đi bộ, chuyển sang đi xe đạp hoặc xe máy và mở rộng đội xe của bạn. Viết câu chuyện thành công của riêng bạn trong trò chơi mô phỏng xây dựng doanh nghiệp thú vị này!
Đánh giá chung:
Trái chiều (36) - 63% trên 36 người dùng đánh giá tích cực trò chơi này.
Ngày phát hành:
2 Thg09, 2024
Nhà phát triển:
Nhà phát hành:

Đăng nhập để thêm sản phẩm này vào danh sách ước, theo dõi, hoặc đánh dấu nó thành "đã phớt lờ"

Trò chơi truy cập sớm

Truy cập và bắt đầu chơi ngay lập tức; tham gia vào quá trình phát triển trò chơi khi chúng đang được hoàn thiện.

Chú ý: Trò chơi truy cập sớm này chưa hoàn thành và có thể sẽ có sự thay đổi. Nếu bạn không cảm thấy hứng thú với trạng thái hiện tại của trò chơi, bạn nên chờ đợi để theo dõi tiếp quá trình phát triển của trò chơi. Tìm hiểu thêm

Điều nhà phát triển muốn nói:

Tại sao Truy cập sớm?

“"We are releasing the game as Early Access, so we aim to ensure that our players have fun as soon as possible. We also want to improve the game with our players' feedback and suggestions. We want to walk this path together with our players so that the game eventually reaches a much better point."”

Trò chơi này sẽ ở trạng thái truy cập sớm trong khoảng bao lâu?

“"Our plan is to release the full game within 9 months. That's when we decided to add all the features we originally planned and make it a better game."”

Phiên bản đầy đủ sẽ có sự khác biệt thế nào so với phiên bản truy cập sớm?

“"While Early Access is a lot of fun, a lot of content will be added to the game with the full release. We plan to add new streets, new maps, new vehicles, doing business with gangs, opening warehouses and branches in new maps, and more!"”

Tình trạng hiện tại của phiên bản truy cập sớm là gì?

“"Complete with all gameplay details and fun! The vital functions of our main character are registering customers' products in the system, purchasing vehicles, giving purchased vehicles to employees, hiring employees, gunfight of security guards against gangs, warehouse upgrade, advertising, prestige points, skill tree." "There will be more content in the future and we will shape the game based on player feedback."”

Liệu trò chơi sẽ có giá khác nhau giữa và sau khi Truy Cập Sớm?

“"The price will increase when the full version is released. We want to thank the players who have supported us since day one by keeping the price more affordable. Thank you very much!"”

Bạn có kế hoạch tương tác với cộng đồng trong quá trình phát triển của mình như thế nào?

“"We listen to every feedback from players. We discuss the game with our players on our official Discord server. We also constantly monitor Steam discussions. Players can give us feedback and suggestions through these options. Since we will be launching early access, we ask our players to report any bugs and provide great ideas to shape the game." "We are waiting. We want to develop the game together with our players."”
Đọc thêm
Không hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

Sản phẩm này không hỗ trợ ngôn ngữ địa phương của bạn. Vui lòng xem lại danh sách ngôn ngữ được hỗ trợ dưới đây trước khi mua.

Mua My Corp Cargo Simulator

Mua Gas & Cargo Bundle BỘ (?)

Bao gồm 2 vật phẩm: Gas Station Simulator, My Corp Cargo Simulator

-10%
-31%
HK$ 191.00
HK$ 132.52

Mua My Corp Rock Life Simulator

Bao gồm 2 vật phẩm: My Corp Cargo Simulator, Rock Star Life Simulator

-20%
HK$ 116.65
 
Xem toàn bộ thảo luận

Báo cáo lỗi và để lại phản hồi cho trò chơi này trên bảng thảo luận

WISLIST NOW!

Về trò chơi này

Tìm địa chỉ
Là chủ sở hữu của một công ty chuyển phát nhanh, bạn chỉ có 72 giờ để giao hàng cho khách hàng của mình. Mỗi ngày, hàng chục gói hàng đến văn phòng vận chuyển hàng hóa của bạn và theo thời gian, những gói hàng này sẽ tích lũy lại. Chúng bao gồm các lô hàng đến từ bên ngoài thành phố và việc giao hàng sẽ mất thời gian. Nếu bạn không thể giao tất cả hàng hóa cho người nhận trong khoảng thời gian 72 giờ này, bạn có thể phải đối mặt với các hình phạt nghiêm trọng. Vì vậy, trước tiên bạn nên xác định hàng hóa nào khẩn cấp hơn và bắt đầu phân phối theo mức độ ưu tiên này. Để quá trình triển khai thành công, bạn cần lên kế hoạch cẩn thận từng chi tiết.
Sử dụng xe
Bạn đang phải đối mặt với nhiều tải hàng cần giao hàng gấp nhưng vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng phương tiện nào? Có thể vận chuyển các thùng hàng bằng cách đi bộ nhưng phương pháp này có thể dẫn đến mất thời gian. Bạn có thể muốn cân nhắc việc mua một chiếc xe đạp hoặc xe máy để có thể chở nhiều hàng hóa nhanh hơn. Khi bắt đầu trò chơi, bạn chỉ có đủ tiền để no bụng nên ban đầu bạn sẽ phải đi bộ đi giao các gói hàng. Tuy nhiên, khi kiếm được tiền, bạn có thể mua một chiếc túi lớn hơn để có thể mang theo nhiều gói hàng hơn. Khi kiếm được nhiều tiền hơn một chút, bạn có thể di chuyển nhanh hơn và giao hàng nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn bằng cách mua một chiếc xe đạp. Khi bạn tăng thu nhập, bạn có thể khám phá các phương pháp khác giúp quá trình phân phối hàng hóa của bạn hiệu quả hơn.
Cân nặng
Bạn quyết định trở thành ông chủ của chính mình và chuyển đến một thành phố mới vì mục đích này. Đây là một thị trấn đang phát triển nhanh chóng; Những con đường mới đang được xây dựng và dân số đang tăng lên mỗi ngày. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của thị trấn xinh đẹp và yên bình này là không có công ty vận chuyển hàng hóa. Bạn có thể biến sự thiếu hụt này thành cơ hội và bắt đầu công việc kinh doanh vận chuyển hàng hóa của riêng mình tại thị trấn đang phát triển này. Mục tiêu của bạn là trở thành công ty vận chuyển hàng hóa duy nhất trong khu vực này và cung cấp dịch vụ giao hàng đáng tin cậy nhất trong thị trấn.

Bước đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu với một nhà kho nhỏ và theo thời gian nó sẽ trở thành một trung tâm hậu cần lớn. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận; Bạn có nhiều khách hàng đang xếp hàng chờ đợi và bạn không muốn để ai phải chờ đợi quá lâu. Bạn phải nhanh chóng cân các gói hàng của khách hàng, nhập dữ liệu vào hệ thống, thu tiền thanh toán của họ và chuẩn bị sẵn sàng để phân phối. Bằng cách cân chính xác, bạn có thể nhận được sự tin tưởng của khách hàng hoặc kiếm được lợi nhuận theo nhiều cách khác nhau. Trong suốt hành trình của mình, bạn sẽ tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành công ty vận chuyển hàng hóa lớn nhất trong thị trấn.

Công bố về nội dung tạo bởi AI

Nhà phát triển mô tả cách trò chơi của họ dùng nội dung sáng tạo bởi AI như sau:

Support was received from artificial intelligence in dubbing, music, interface, subtitle translations and capsule visuals. All artificial intelligence components in our game are licensed to our company No King Interactive.

Yêu cầu hệ thống

    Tối thiểu:
    • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
    • HĐH: Windows 10/11
    • Bộ xử lý: Intel Core I5 3470 / AMD Ryzen 3
    • Bộ nhớ: 4 GB RAM
    • Đồ họa: AMD RX 550 4GB / NVIDIA GT 1030
    • Lưu trữ: 2 GB chỗ trống khả dụng
    Khuyến nghị:
    • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
    • HĐH: Windows 10/11
    • Bộ xử lý: Intel Core I7 3770 / AMD Ryzen5
    • Bộ nhớ: 8 GB RAM
    • Đồ họa: Nvidia 3060 / AMD RX 6600
    • Lưu trữ: 8 GB chỗ trống khả dụng

Đánh giá của khách hàng cho My Corp Cargo Simulator

Loại đánh giá


Phương thức mua


Ngôn ngữ


Khoảng ngày
Để xem các đánh giá trong một khoảng thời gian, vui lòng nhấp và kéo lựa chọn trên đồ thị hoặc nhấp vào một thanh cụ thể.

Hiện đồ thị



Thời gian chơi
Lọc theo thời gian chơi của người dùng khi đánh giá được viết:


Không có tối thiểu đến Không có tối đa

Hiển thị
Hiện bài đánh giá theo thứ tự hiển thị đã chọn





Tìm hiểu thêm
Hiện đồ thị
 
Ẩn đồ thị
 
Bộ lọc
Loại trừ hoạt động đánh giá lạc đề
Thời gian chơi:
Chơi chủ yếu trên Steam Deck
Không còn đánh giá nào khớp với bộ lọc trên.
Chỉnh bộ lọc ở trên để xem thêm đánh giá khác
Đang tải đánh giá...