0 of 0

File information

Last updated

Original upload

Created by

Tthaison

Uploaded by

Tthaison

Virus scan

Safe to use

About this mod

Bản dịch tiếng việt cho mod Wyrmstooth nổi tiếng.

Requirements
Permissions and credits
Translations
Wyrmstooth Việt hoá
Được coi là một trong những mod dlc tốt nhất từng được tạo ra, 1 mod thuần túy là skyrim mở rộng, Jonx0r đã đưa đứa con của mình trở lại sau 5 năm.

Vùng đất mới để khám phá: Đi về phía bắc băng qua Biển Ma đến đảo Wyrmstooth để truy đuổi một con rồng. Đi sâu vào một trong những ngục tối lớn nhất ở Tamriel với đội ngũ lính đánh thuê tùy ý bạn.

Bạn có thể mua một pháo đài: Mua một pháo đài hoàng gia bị bỏ hoang từ Lurius Liore, biến nó thành của riêng bạn, thuê nhân viên mới và bảo vệ nó khỏi những vị khách không mong muốn.

Vũ khí mới, Khiên, Phép thuật và Tiếng hống mới: Các kho báu được cất giữ trên khắp hòn đảo thưởng cho những người có óc khám phá nhạy bén ... và khả năng nhạy bén hơn để chống lại nguy hiểm đang rình rập ở độ sâu của nhiều hầm ngục được tìm thấy trên đảo.


Mod đã được mình việt hoá hoàn toàn kể cả sách, thư, ghi chú, nhật ký, phép thuật.

Bắt đầu: đạt cấp 10 và hoàn thành The Way of Voice( có thể tùy chỉnh cả 2 trong MCM), đến quán rượu Drunken Huntsman, npc Thái Sơn sẽ đến đưa thư mời người chơi gặp Lurius Liore, CEO tập đoàn Đông Đế chế chi nhánh Skyrim, nói chuyện với anh ta để bắt đầu nhiệm vụ.

Lưu ý: mod không tương thích với Skyrim Unbound Reborn, không dùng 2 mod cùng lúc và bản lưu đã từng dùng SkyrimUnbound. Tôi đã tự trải nghiệm để biết điều này.
  翻译: