No More Room in Hell 2 เป็นเกมแอ็กชันเขย่าขวัญชวนขนลุกที่เล่นร่วมกัน 8 คน เริ่มเกมด้วยตัวคนเดียว ตามหาเพื่อนท่ามกลางความมืดมิด และเอาชีวิตรอดท่ามกลางฝูงซอมบี้ในเกมชวนลุ้นที่เล่นใหม่ได้ไม่รู้จบ
บทวิจารณ์ทั้งหมด:
ไม่มีบทวิจารณ์จากผู้ใช้
วันวางจำหน่าย:
เตรียมวางจำหน่าย
ผู้พัฒนา:
ผู้จัดจำหน่าย:

เข้าสู่ระบบ เพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์นี้ลงในสิ่งที่อยากได้ของคุณ ติดตาม หรือทำเครื่องหมายเป็นถูกละเว้น

เกมระหว่างการพัฒนา

เข้าถึงก่อนใครและเริ่มเล่นได้ทันที มีส่วนร่วมกับเกมนี้ในขณะที่กำลังพัฒนา

หมายเหตุ: เกมระหว่างการพัฒนานี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งอาจจะมีหรืออาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมก็ได้ หากคุณไม่ตื่นเต้นกับการเล่นในช่วงสถานะปัจจุบันของเกมนี้ คุณควรจะรอเพื่อตัดสินใจในกรณีที่เกมมีความคืบหน้าในการพัฒนาเกมเพิ่มเติมมากกว่านี้ เรียนรู้เพิ่มเติม

สิ่งที่ผู้พัฒนาต้องการจะบอก:

เหตุใดจึงเป็นช่วงระหว่างการพัฒนา?

“Releasing the game through Early Access will allow us to open the game's production and growth so our community of players can join us in the journey! More than bringing players in, we want a community who are willing to give us constructive feedback towards our goals for No More Room in Hell 2.”

เกมนี้จะอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนานานเท่าไรโดยประมาณ?

“We expect No More Room in Hell 2 to remain in Early Access for at least one year.”

เวอร์ชันเต็มได้ถูกวางแผนไว้ให้แตกต่างจากเวอร์ชันระหว่างการพัฒนาอย่างไร?

“Our goal for the full version is to have additional gameplay features and content that will round out the game experience, along with new maps, customization, firearms, melee weapons, tools, storylines and more. Watch this space for more info as we approach Early Access launch!”

สถานะปัจจุบันของเวอร์ชันระหว่างการพัฒนาเป็นอย่างไร?

“Early Access plans to include, at launch:
- Power Plant, a fully fleshed out non-linear map that includes over a dozen places of interest that each feature puzzle-like objectives and rewards.
- 8 Player co-op
- Permadeath characters
- Character progression
- Unreal Engine 5 visuals
- Proximity VOIP and "group up" communication systems
- Multiple enemy types and appearances
- Unique “enemy encounter” moments
- Inventory system
- Multiple melee and ranged weapons
- Trap and explosive items
- Evolving narrative
- Zombie dismemberment damage system
- Much more!”

เกมจะมีราคาเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ในระหว่างและหลังจากช่วงระหว่างการพัฒนา?

“Our current plan is to ship the game in Early Access at a reasonable entry price. We expect the price to rise towards the 1.0 release.”

คุณกำลังวางแผนให้ชุมชนมีส่วนร่วมในขั้นตอนการพัฒนาของคุณอย่างไร?

“Once the game is in Early Access, our team will primarily engage with our community through the Steam Community and Discord. We will also involve the community with polls and discussion on our channels in order to source feedback and give our players the opportunity to work with our team to shape the game’s development. http://discord.gg/nmrih
อ่านเพิ่มเติม
ไม่รองรับภาษาไทย

ผลิตภัณฑ์นี้ไม่รองรับภาษาท้องถิ่นของคุณ โปรดตรวจสอบรายชื่อภาษาที่รองรับก่อนทำการสั่งซื้อ

เกมนี้ยังไม่พร้อมใช้งานบน Steam

เตรียมวางจำหน่าย

น่าสนใจ?
เพิ่มในสิ่งที่คุณอยากได้ และรับการแจ้งเตือนเมื่อผลิตภัณฑ์พร้อมใช้งาน
เพิ่มลงในสิ่งที่อยากได้ของคุณ
 
ดูกระดานสนทนาทั้งหมด

รายงานจุดบกพร่องและฝากข้อเสนอแนะสำหรับเกมนี้บนกระดานสนทนา

JOIN OUR DISCORD

เกี่ยวกับเกมนี้

***No More Room in Hell 2*** เป็นเกมเล่นร่วมกันสุดเข้มข้นและน่าหวาดหวั่นที่ตัวละครสามารถตายได้อย่างถาวรบนเส้นทางมืดมิดชวนหลอนสู่โซนซอมบี้ระบาด ในฐานะพนักงานหน่วยฉุกเฉิน คุณต้องเอาตัวรอด เก็บกู้ กักตุนของ และทำภารกิจให้สำเร็จ และทำเหมือนเดิมใหม่อีกครั้งในประสบการณ์ที่ไม่เคยซ้ำเดิม

เล่นร่วมกัน 8 คนในเกมสุดเข้มข้น



ผู้เล่นทั้ง 8 จะมีจุดเกิดบนแผนที่ในตำแหน่งที่แตกต่างกันทั่วแผนที่ขนาดใหญ่ และต้องใช้ไหวพริบและการตอบสนองต่อภัยร้ายเพื่อกลับมารวมเป็นหนึ่ง และเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ที่ไม่อาจหยุดยั้ง ผู้เล่นต้องสื่อสารและวางกลยุทธ์เพื่อเอาตัวรอดจากภัยอันตรายที่เฝ้ารออยู่ทุกมุมมืด บุกตะลุย หรือใช้เล่ห์เหลี่ยม เพื่อสร้างเส้นทางฝ่าฝูงซอมบี้

เลือกรับมือสถานการณ์ด้วยวิธีการต่างๆ แต่การตายถาวรของตัวละคร หลังการเลือกที่ผิดพลาดจะสร้างผลกระทบอันใหญ่หลวง ในขณะที่ซอมบี้ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวและทุกเสียงที่เล็ดลอดมาจากคุณ ดึงความสนใจโดยใช้สัญญาณกันขโมยของรถ ล่อพวกมันให้พุ่งตรงไปยังกับดัก หรือเลือกวิธีรุนแรงกว่านั้นด้วยการระเบิด

แผนที่มหึมาที่เล่นใหม่ได้



เล่นด้วยกัน แต่เริ่มต้นตามลำพัง ตามหาทางกลับไปหาเพื่อนร่วมทีมด้วยการแชทผ่านเสียงในพื้นที่ และพัฒนาความแข็งแกร่งไปด้วยกันในแต่ละแมตช์ คุณจะเริ่มเกมตัวคนเดียวท่ามกลางความมืดมิดและถือเพียงขวดเบียร์ ซึ่งจะมารวมตัวกันจนได้ทีมที่ติดอาวุธครบเครื่องด้วยปืนไรเฟิลจู่โจมและระเบิดพร้อมลุย ภัยร้ายจะยังคงอยู่ หากตัวละครตาย ความคืบหน้าทั้งหมดจะสูญหายไปด้วย

**Power Plant** บริเวณแรกในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา ซึ่งจะพาผู้เล่นแปดคนให้อยู่กระจายตามชายขอบของแผนที่มหึมาในชนบทของเพนซิลเวเนีย

เริ่มตัวคนเดียว ตามหาเพื่อนร่วมทีม และร่วมมือกันพิชิตเป้าหมายสุดท้ายตรงกลางแผนที่ ในขณะที่เผชิญกับสถานการณ์ที่ยากขึ้นเรื่อยๆ รวบรวมอาวุธและอุปกรณ์เพื่อเอาตัวรอดท่ามกลางภัยคุกคามที่อันตรายขึ้นเรื่อยๆ แล้วพาเพื่อนร่วมทีมไปยังโรงไฟฟ้าในแผนที่

เป้าหมายจะค่อยๆ เผยออกมาในรูปแบบฉากภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังที่ปั๊มน้ำมันร้าง บาร์ ด่านทหาร และอีกมากมาย ในขณะที่คุณจะได้รับอุปกรณ์ที่ดีขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสในการอยู่รอด และฟื้นฟูโครงสร้างพื้นฐานเพื่อปกป้องมนุษยชาติให้คงอยู่

การตายอย่างถาวร



ทุกภารกิจทำให้ตัวละครคุณเสี่ยงต่อการจากไปตลอดกาล

ไอเทมที่เก็บได้จะเพิ่มเลเวลให้ตัวละครของคุณ ตราบใดที่รอดจากภารกิจมาได้ ตัวละครจะมีโอกาสรอดมากขึ้นในทุกรอบการเล่นด้วยการเข้าถึงลังอุปกรณ์ และอุปกรณ์เริ่มต้น

คุณจะพาตัวละครไปเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือสมาชิกทีมไหมรางวัลจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนเพื่อนร่วมทีมที่รอดชีวิตมาจากโซนอันตรายได้ แต่โอกาสที่จะตายไปอย่างถาวรจะยังคงอยู่ดังเดิม

นี่คือเกมร่วมกันเล่นที่มีผลกระทบอันใหญ่หลวง

ความสยองที่เล่นใหม่ได้แบบไม่รู้จบ



***No More Room in Hell 2*** ให้ประสบการณ์ความสยองขวัญชวนขย้อนที่ซอมบี้เน่าหนอนเคยเป็นผู้คนจริงๆ มาก่อน

ซอมบี้หนึ่งตัวก็อันตรายแล้ว แต่ฝูงซอมบี้จะฉีกคุณออกเป็นชิ้นๆ ซอมบี้ไม่เพียงแค่เห็นคุณเท่านั้น แต่ยังได้ยินคุณ ได้ยินพวกเดียวกัน และทุกเสียงดังลั่นที่คุณสร้างกลางแดนรกร้างอันเงียบสงัด

ซอมบี้หลากหลายประเภทและความมืดมิดที่คงอยู่ตลอดจะทำให้คุณอยู่ห่างจากจุดจบแสนโหดร้ายเพียงแค่ก้าวเดียว ซึ่งรวมถึงการปล่อยให้ตัวละครของคุณเข้าร่วมฝูงซอมบี้อีกด้วย

อาวุธระยะประชิด อาวุธระยะไกล และอาวุธทางยุทธวิถี



กระสุนมีจำกัด (ในตอนแรก) ซอมบี้อันตราย และผู้เล่นก็เปราะบาง สัมผัสเกมเอาตัวรอดสุดสยองและเร้าใจที่มีคลังอาวุธทั้งแบบมืออาชีพและที่ประดิษฐ์เอาดาบหน้าเพื่อขับไล่และชิงชัยเหนือเหล่าซอมบี้

ปักชะแลงใส่กะโหลกพวกซอมบี้ที่เดินอยู่ด้วยการต่อสู้ประชิดตัวแบบเลือดสาด หรือยิงกระสุนปืนลูกซองนัดสุนท้ายใส่ฝูงซอมบี้ที่รุกหน้าเข้ามา ระบบเลือดสาดสุดเร้าใจให้คุณได้เห็นและสัมผัสทุกรอยแผลที่คุณฝากไว้บนตัวซอมบี้แบบเต็มตา

เอาตัวรอดด้วยการวางแผนการเผชิญหน้า ใช้เครื่องมืออย่างกับระเบิดเพื่อเน้นใช้กลอุบายมากกว่าการลงแรง

ทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดจากที่แห่งนี้

คำอธิบายเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

ผู้พัฒนาอธิบายเนื้อหาในลักษณะนี้:

This game depicts scenarios of extreme carnage, death, violence and gore. It focuses on a realistic depiction of a global pandemic turned into a zombie apocalypse. It contains beheading, dismemberment, and drug use.

ความต้องการระบบ

    ขั้นต่ำ:
    • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
    • ระบบปฏิบัติการ: TBD
    • โปรเซสเซอร์: TBD
    • กราฟิกส์: TBD
    แนะนำ:
    • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
    • ระบบปฏิบัติการ: TBD
    • โปรเซสเซอร์: TBD
    • กราฟิกส์: TBD

สิ่งที่ผู้แนะนำกล่าว

ผู้แนะนำ 46 รายได้เขียนบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์นี้ คลิก ที่นี่ เพื่อดูบทวิจารณ์
ไม่พบบทวิจารณ์สำหรับผลิตภัณฑ์นี้

คุณสามารถเขียนบทวิจารณ์ของคุณเองสำหรับผลิตภัณฑ์นี้เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของคุณให้กับชุมชน ใช้พื้นที่ด้านบนของปุ่มซื้อในหน้านี้เพื่อเขียนบทวิจารณ์ของคุณ